Sanosa xin lỗi vì những sự cố không mong muốn dẫn đến quyết định đổi, trả sản phẩm của Quý khách hàng. Đây hoàn toàn là quyền lợi được đảm bảo khi mua hàng tại Sanosa.
Với mong muốn giải quyết vấn đề nhanh chóng, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách đổi trả bên dưới.
Điều kiện đổi trả
Khách hàng hàng cần kiểm tra tình trạng sản phẩm và có thể đổi, trả lại hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng, bộ sản phẩm theo thông tin đặt hàng
- Sản phẩm bị hư hỏng, bong tróc, bể vỡ, mất niêm phong
Lưu ý: Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp bằng chứng (giấy tờ, hình ảnh, video) liên quan đến các trường hợp đổi trả hàng như trên để hoàn tất yêu cầu đổi, trả.
Thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Kiểm tra và trả ngay khi nhận hàng từ Shipper. Đồng thời, vui lòng thông báo với chúng tôi qua hotline 070 665 9955 để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng
- Trong trường hợp Quý khách không thể kiểm tra ngay khi nhận hàng, Quý khách cung cấp video khui hàng trong vòng 48h kể từ thời điểm Shipper xác nhận giao hàng thành công. Đồng thời, Quý khách gửi lại hàng cho chúng tôi trong vòng 72h kể từ khi 2 bên xác nhận phương án đổi, trả.
Nếu Quý khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 070 665 9955 để được giải quyết nhanh chóng.
Trường hợp không được áp dụng chính sách đổi trả hàng
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hư hại sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Cảm ơn Quý khách hàng đã hiểu và hợp tác giải quyết cùng Sanosa. Chúng tôi coi trọng sự hài lòng của Quý khách hàng và sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề bạn có thể gặp phải một cách kịp thời.
RETURN AND EXCHANGE POLICY
Sanosa sincerely apologizes for any unforeseen incidents that may have led you, our valued customer, to request a return or exchange of a product. We fully acknowledge and support your rights to do so when making a purchase at Sanosa.
In order to promptly address the issue, please carefully review the following return and exchange policy:
Conditions for return and exchange:
Customers may return or exchange the product in the following cases:
- The received product does not match the type, model, quantity, or product set as per the order information.
- The product is damaged, peeled, broken, or the seal is broken.
Note: Customers are responsible for providing evidence (documents, photos, videos) related to the aforementioned return and exchange cases to complete the request.
Notification and return process:
- Please check and inspect the product immediately upon receipt from the shipper. At the same time, kindly inform us through the hotline at 070 665 9955 to facilitate quick processing.
- If you are unable to check the product immediately upon receipt, please provide a video of unboxing within 48 hours from the time the shipper confirms successful delivery. Additionally, please return the product to us within 72 hours from the mutual confirmation of the return or exchange arrangement.
If you have any feedback, suggestions, or complaints regarding the product quality, please contact our hotline at 070 665 9955 for prompt resolution.
Cases where the return and exchange policy does not apply:
- Customers wish to change the type or model without prior notification.
- Product damage resulting from customer misuse or failure to follow instructions.
- Customers have caused external damage to the product such as tearing packaging, scratching, or breaking.
Thank you for your understanding and cooperation. We value your satisfaction and will strive to resolve any issues you may have in a timely manner.